สมัครตามคิวเพื่อความยุติธรรม

เพื่อความเป็นระเบียบของทีม

เพื่อความยุติธรรมของลูกข่าย
คนใหม่ที่อยากจะเป็นสมาชิกในทีมเรา
ต้องตามคิวรหัสคนที่ได้สมัครก่อนครับ

ก่อนอื่นต้องขอทุกๆคนบอกว่า
ยินดีโปรโมทให้จนว่าชั้น 1 คุณจะครบ 5 คน
(ตอนนี้ผมทำไปแล้ว 50 กว่าคน)
หากคนใดมีชั้น 1 ครบแล้วจะเอารหัสออก
เพื่อที่จะได้โปรโมทรหัสต่อๆไปครับ
ซึ่งก็รวมถึงลูกข่ายของคุณด้วยเหมือนกัน
แต่ปัญหาอยู่ที่ คนหลังๆมาจะรอนาน
เพราะว่าลูกข่ายของทีมเยอะมาก
หากคุณรอให้ผมโปรโมทไม่ไหว
ผมแนะนำให้คุณศึกษาแนวคิด และวิธีการ
ที่ผมได้ให้ไว้ฟรีๆ ในเว็บบอร์ดของทีมครับ

ความจริงแล้วลูกข่ายเราเยอะกว่านี้มาก
ส่วนคนที่ไม่ได้โชว์คือคนที่ชั้น 1 ครบแล้ว
ซึ่งผมได้ตามผลให้ลูกข่ายทุกๆวันครับ

Theme Design By : ThemesBlogger