KKUteam คืออะไร?

VDO ดูแล้วคิดตามนะจ้ะ

KKUteam คืออะไร?

อยากมีรายได้แบบนี้ก็ต้องอ่านก่อนนะจ้ะ
คนฉลาดย่อมศึกษาก่อนเสมอ

KKUteam คือ ทีมๆหนึ่งที่มีระบบช่วยเหลือกัน
และเป็นสังคมที่แบ่งปันกันอย่างแท้จริง
โดยทุกคนทำธุรกิจแฟรนไชน์ลงทุนต่ำหลักร้อย
เป็นธุรกิจเสื้อผ้าเกาหลี สวยๆ โดนใจหญิง
และผู้ชายก็สมัครเยอะเพราะชอบแผนรายได้
ธุรกิจนี้มีชื่อว่า "Cloth2Rich"
ดูด้านขวาจะเห็นสมาชิกในทีมเราจำนวนมาก
รายละเอียดอื่นๆบอกทีหลัง นะจ้ะ


!!เพราะมีเรื่องที่สำคัญว่านั้น คือ!!

เนื่องจากคุณก็ทราบดีว่า ในยุคนี้
"อัตราว่างงานของคนไทยสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์"
(ภาพนิทรรศการหางาน)

สถิติ นศ. จบใหม่ 64% มีงาน ส่วน 36% ไม่มี
และ 64% นั้น บริษัทมั่นคงดี แต่คนเราไม่มั่นคง
ยังต้องมีการแข่งขันกัน ต่อไปเรื่อยๆ
จากเรื่องนี้ผมขอถามคุณจากใจจริงว่า

"อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณจะมีงานที่มั่นคง?"

ผมไม่ได้ต้องการให้คุณกลัวนะครับ
มันแค่เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในตอนนี้


อันที่จริงแล้ว คนเราไม่ได้กลัวว่างงานหรอก
"แต่ปัญหาทุกอย่างจบอยู่ที่เรื่องเดียว คือ เงิน"

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

ผมจึงขอเสนอทางหนีไฟนี้ให้แก่คุณ
ก่อนอื่นคุณต้องเป็นนักเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ
เพราะจากสถิติที่ไม่เคยโกหกใครได้พบว่า
" ยุคนี้เป็นยุคที่คนรวยง่ายที่สุด หากรู้วิธีการ "
เหตุผลง่ายๆเพราะเรามี INTERNET
Internet เป็นการสื่อสารกันอย่างเสรี
แค่ไทยก็มีคนใช้เฉลี่ย 14 ล้านคน/วันแล้วครับ
Internet ทำให้เราไม่ต้องกังวล
ว่าจะไปติดไข้หวัด 2009 จากใครด้วย
( ขำๆ ครับ ^_^ )


ในบล๊อคนี้มีทั้งแนวคิดและวิธีการ
ที่เป็นประโยชน์ต่อคนที่รู้เรื่องนี้
ผ่านทางความรู้และประสบการณ์
ซึ่งจะทำให้คุณได้รู้ว่า
หากพวกเราทำงานกันเป็นเครือข่าย
คำว่า"อิสรภาพทางการเงิน"นั้น
ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย
แต่สามารถทำได้ใน 1 ปีซะด้วยซ้ำ
แม้คุณจะยังเรียนอยู่ ซึ่งผมก็เรียนเหมือนกัน
แค่เพียงคุณศึกษาในบล๊อคนี้


ก่อนอื่นมาแนะนำตัวกันก่อนนะครับ
^_^

Theme Design By : ThemesBlogger