ทำความรู้จักกันก่อน

หัวหน้าทีม kkuteam

^_^ สวัสดีครับ ผมชื่อไอซ์ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาอยู่ที่ ม.ขอนแก่น ผมก็ชอบเล่นอินเตอร์เนตเหมือนๆกับวัยรุ่นทั่วไปแหละครับ แล้วก็เคยหาเงินทางเนต โดนหลอกบ้าง ได้จริงบ้าง ผมเคยโดนหลอกไปเข้าฟังธุรกิจขายตรงด้วย แล้วผมก็บ้าไปกับพวกพี่เค้าพักใหญ่เลยล่ะครับ แต่ผมก็ขอบคุณพี่ๆเค้านะครับ ที่สอนให้อ่านหนังสือดีๆเยอะแยะเลย จนผมได้คิด KKUteam ขึ้นมา รายละเอียดส่วนตัวนอกจากนี้ขอสงวนไว้นะครับเพราะแค่นี้ก็แทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนแล้วน่ะครับ ^_^
http://sonrich.hi5.com/

.......ผมทราบดีว่า คุณเข้ามาในบล๊อคนี้ เพราะคุณต้องการรู้วิธีสร้างรายได้ง่ายๆ ทางอินเตอร์เนตใช่มั้ยครับ? แต่ก่อนอื่น ผมอยากจะแนะนำให้รู้จักคนๆหนึ่ง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและกำลังใจทุกครั้งที่ผมล้มลงไม่ว่าด้านใดในชีวิต

.......ในที่นี่ เขาไม่ได้เป็นเจ้าของบริษัทที่รวยล้นฟ้า หรือดารา หรือคนที่มีบุญคุณต่อผม แต่เขาเป็นคนหนึ่งที่เกิดมา มีร่างกายไม่ครบ 32 เขาไม่มีแขนหรือขา เขามีแค่นิ้วที่ดูเหมือนไม่ใช่นิ้วซักเท่าไหร่

.......เขาคือนักสร้างแรงบรรดาใจที่ชื่อ Nick Vujicic ผมเจอเค้าครั้งแรกผ่านทาง Forward mail ที่เพื่อนๆส่งมาให้ แล้วผมก็ได้อ่านประวัติของเค้า,ได้รู้มุมมองของเค้า ผมก็ได้พบว่าสิ่งที่เรียกว่า "ชีวิต" นั้นช่างมีคุณค่ามากมายเหลือเกิน ส่วนสำคัญที่ผมรู้อีกก็คือ " ค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ผลของงาน ความสำเร็จ หรือรูปร่างหน้าตาดี แต่อยู่ที่เราให้อะไรคนอื่นต่างหาก "



ผมจึงส่งต่อกำลังใจนี้ให้กับคุณครับ




สำหรับคนที่ต้องการจะเรียนรู้
ในวิธีสร้างรายได้ง่ายๆ ผ่าน Internet
และนี้เป็นสิ่งที่คุณควรจะรู้
หากคุณอยากมีในสิ่งที่เรียกกันว่า
" อิสรภาพทางการเงิน "


ความรู้ต่อไปนี้
สามารถประยุกต์ใช้ชีวิตประจำวันคุณได้ครับ


>>อิสรภาพทางการเงินคือ? คลิกที่นี่<<

Theme Design By : ThemesBlogger